ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย - An Overview

Wiki Article

ดินส่งเสริม >โลหะหรือทองส่งเสริม>น้ำ = ธาตุไม้

-สีเทา   เป็นสีของธาตุน้ำ สีเข้ม เสมือนน้ำลึก หมายถึง เงินทองหนาแน่นเป็นปึกแผ่น

ความเชื่อนั้นอยู่คู่คนไทยมานานแสนนาน ถ้าเป็นตัวบุคคลก็ทั้งดูหมอ ดูไพ่ ดูลายมือ ลายเท้า เบอร์มือถือ ทะเบียนรถ จัดบ้าน หรือหมอดูบางคนประยุกต์ศาสตร์นี้โดยใช้ความคิดสร้างสรรค์เพิ่ม เช่น หมอดูขยำกระดาษ, หมอดูกระดองเต่า ซึ่งศาสตร์พวกนี้มันก็ได้ประยุกต์ หรือคืบคลานเข้ามาในงานออกแบบซะงั้น โดยเฉพาะโลโก้ หรือตราสัญลักษณ์

รีวิวความประทับใจ จากลูกค้าหลังจากใช้บริการ กับ อ.ชัญ

ตราสัญลักษณ์หรือโลโก้เป็นตัวแทนบริษัทที่บ่งบอกตัวตน ภาพลักษอารมณ์ที่ต้องการสื่อให้ลูกค้าได้รับรู้ การออกแบบโลโก้เพื่อสร้างพลังดึงดูดให้กับตัวโลโก้เองใช้ศิลปะและพลังแห่งดวงดาว ซึ่งเป็นศาสตร์ฮวงจุ้ยตะวันออก การออกแบบโลโก้ที่ดีและถูกหลักโหราศาสตร์นั้นเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เราจึงไม่ควรมองข้าม

สิ่งที่หมอช้างแนะนำคือ เมื่อเข้ามาจากประตู  ควรจะต้องพบเจอกับสิ่งที่ดี เป็นสิริมงคล มีความเจริญหู เจริญตา ทำให้เรามักจะเห็นคนจีนส่วนใหญ่ นำรูปปั้นเทพเจ้าต่างๆ มาตั้งไว้ แต่ถ้าเราไม่ใช่คนจีน ก็พยายามนำสิ่งที่เมื่อได้เห็นแล้วจะช่วยสร้างพลังบวกให้กับชีวิตเราได้ ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย หรือเข้ามาเห็นแล้วรู้สึกดี มีความประทับใจ ที่สำคัญ ต้องมีความโปร่ง โล่ง  เพื่อให้สามารถเดินเข้ามาได้อย่างมังกร หรือเดินเข้ามาอย่างสะดวก และสง่าผ่าเผยนั่นเอง

ธาตุหลักโหราศาสตร์จีน ฮวงจุ้ยคือ ธาตุทอง ปีดิน

การออกแบบบ้านนอกจากความแข็งแรง ทนทาน สวยงามแล้วนั้น การดีไซน์ จัดวางหรือตกแต่งทั้งภายในและภายนอกตามศาสตร์ความเชื่อแขนงต่างๆ อาทิ ฮวงจุ้ย คือทางเลือกที่ได้รับความนิยม

ซึ่งมีขนาดสองชั้น อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี โดยเป็นสำนักงานของ แอท เมืองพลอย รีสอร์ท ซึ่งภาพรวมการตกแต่งนำเอาศาสตร์ฮวงจุ้ยมาปรับใช้หลากมิติ อาทิ

งานคุณภาพ ปลอดภัย ไม่พอใจรับเงินคืน

ไอเดียโลโก้ จาก งานศิลปะจิตรกรเอกของโลก

ธาตุไม้ ก่อเกิด ธาตุไฟ หลักการจำง่ายๆ คือ เมื่อต้นไม้ตาย แล้วนำไปเป็นฟืนเพื่อจุดไฟ โดย ในหลักวิชา ฮวงจุ้ยปัญจธาตุ วัตถุรูปทรงสามเหลี่ยม หรือวัตถุที่มีสีแดง ชมพู ส้ม คือ ธาตุไฟ

การออกแบบของที่ระลึกในนามประเทศไทย และกรุงเทพมหานคร

หมายเหตุ ให้ส่งข้อมูลของผู้ทำร่วมบริหารเท่านั้น หากมีชื่อร่วมแต่ไม่ได้ร่วมบริหารแค่ใส่ชื่อให้ครบเฉยๆ ไม่ต้องให้ข้อมูลค่ะ ทางเราจะคำณวนจากผู้ที่ บริหาร และร่วมบริหารเท่านั้น เพราะผลคำณวนฮวงจุ้ยส่งผลต่อคนที่ลงมือกระทำ มากที่สุด

Report this wiki page